Thư mời là văn bản mong muốn cá nhân hay tập thể được nhận đến dự một sự kiện quan trọng. Với những nội dung sự kiện khác nhau thì có những loại thư mời khác nhau. Tùy từng hoàn cảnh mà ta viết thư mời cho đúng nội dung sự kiện. Hoiluatgia.vn sẽ cung cấp cho các bạn một số mẫu thư mời hay dùng hiện nay. Bạn đọc tham khảo và sử dụng phù hợp với mục đích của mình.
Ngày nay, với công nghệ truyền thông phát triển. Ta có thể mời tham gia sự kiện trực tiếp thông qua điện thoại, mạng xã hội…Nhưng nếu bạn dùng thư mời thì tính chất của việc sẽ trở nên trang trọng và lịch thiệp hơn.
Mẫu thư mời họp
Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu thư mời họp. Việc họp là hoạt động thường xuyên của các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp hiện nay. Và nhất định phải được chuẩn chỉnh hóa bằng thư mời. Có thể là thư trực tuyến hoặc thư in ấn gửi trực tiếp đến các cá nhân liên quan. Điều này sẽ làm cho tính chất việc họp trở nên cần thiết và quan trọng hơn. Mỗi người sẽ tự ý thức được việc chuẩn bị cho cuộc họp được diễn ra thuận lợi và chu đáo.
Sau đây là nội dung của mẫu thư mời họp mới nhất:
TÊN CƠ QUAN……………………………. Số: ………………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————– |
GIẤY MỜI HỌP
Kính gửi: ……………………(2)……………………………..
Thừa lệnh…………………….(3)…………………………………..
Kính mời ……………………………đến dự họp về vấn đề…………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………..
Thời gian:…………. ngày, bắt đầu từ …………h ngày……tháng…….năm………….
Địa điểm: Tại………………………………………………………………………………………………….
Đề nghị: ………………………………..(4)…………………………………
Xin đi đúng thành phần được mời và đến họp đúng giờ.
Nơi nhận: (5) – Như trên – … – … – Lưu đơn vị thảo văn bản và văn thư |
T/L
|
Ghi chú
- Giấy mời họp phải đủ thể thức như công văn.
- Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân cần mời.
- Tên Bộ, cơ quan chủ trì họp mời.
- Nêu rõ người được mời cần chuẩn bị tài liệu, ý kiến tham gia; người dự họp phải đúng thành phần được mời để có trách nhiệm giải quyết (tham gia ý kiến và sau khi họp). Nếu cử người khác đi thay thì báo cho cơ quan chủ trì mời họp biết trước.
- Nêu rõ thành phần được mời để người dự họp biết.
Mẫu thư mời dự tiệc
Khi công ty, tổ chức dự định mở tiệc liên hoan cho sự kiện nào đó. Việc mời các cán bộ nhân viên sẽ phải thông qua thư mời dự tiệc. Mẫu thư mời dự tiệc nêu rõ thông tin thời gian, địa điểm tổ chức , kịch bản chương trình.
Mời bạn đọc tham khảo mẫu thư mời dự tiệc mới nhất:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
===================
GIẤY MỜI DỰ TIỆC
Trân trọng kính mời:……………………………………………………….
Đến tham dự buổi tiệc……
Thời gian:……………………………………………………………………………………………………
Địa điểm:…………………………………………………………………………………………………….
Kinh phí tổ chức:…………………………………………………………………………………………..
Rất mong được sự có mặt của bạn tại buổi tiệc để buổi tiệc thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau:……………………….
Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo với Ban tổ chức để tiện sắp xếp.
…………., ngày…….tháng…….năm…… | |
T/M ban Tổ chức Chủ tịch câu lạc bộ (Ký, ghi rõ họ tên |
Mẫu thư mời hội nghị
Tiếp theo sẽ là thư mời hội nghị. Mời khách hàng đến dự hội nghị, hội thảo không phải điều dễ dàng. Nhiều người mời đi mời lại nhiều lần nhưng chẳng thu được gì, ngay đến sự phản hồi của khách hàng cũng không có chưa nói gì đến khách hàng đồng ý ngay. Do vậy, mời khách hàng tham dự hội thảo là cả một nghệ thuật, cả một kỹ năng, sự khéo léo.
Sau đây là mẫu thư mời hội nghị mới nhất và khéo léo
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
===================
GIẤY MỜI DỰ HỘI NGHỊ TRI ÂN
Nhằm đáp lại sự ưu ái, sự tin tưởng của khách hàng với công ty …………., chúng tôi đã thực hiện chương trình Hội nghị tri ân khách hàng với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Để chương trình thành công hơn, …………….. xin kính mời quý khách hàng đến tham dự sự kiện cùng chúng tôi.
Thời gian: 8h00 ngày ……………
Địa điểm: …………………….
Chương trình Tri ân khách hàng:
8h00: đón khách
8h10 – 8h20: ca nhạc mở màn
8h20 – 8h40: khai mạc chương trình
8h40 – 8h50: chiếu video clip
8h50 – 9h35: giới thiệu chương trình
9h35 – 9h45: trao thưởng
9h45 – 10h00: bốc thăm trúng thưởng, chụp ảnh kỷ niệm
10h00 – 10h20: teabreak
10h20: tặng quà khách
Khách hàng tham dự có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn, hấp dẫn nhất từ trước đến nay,………….
Rất hân hạnh được đón tiếp!
Trên đây là bài viết giới thiệu một số mẫu thư mời hay dùng hiện nay. Bạn đọc tham khảo nội dung và đóng góp ý kiến cho chúng tôi. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn pháp lý. Quý khách xin vui lòng liên hệ văn phòng Hoiluatgia.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.