Thành lập công ty tại Hà Nội

Bạn đang cần thành lập công ty tại Hà Nội để khởi nghiệp? Bạn muốn tìm hiểu thêm về thủ tục hay hồ sơ cần có khi làm việc tại phòng đăng kí kinh doanh. Tất cả sẽ được chúng tôi tổng hợp ở bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại Hà Nội một thủ tục hành chính đầu tiên và ưu tiên của các nhà khởi nghiệp. Việc làm thủ tục đăng ký kinh doanh có thể mang đến những khó với các Starup. Vì vậy để thành lập công ty một cách suôn sẻ nhất thì có được sự trợ giúp từ các luật sư, chuyên gia pháp lý rất quan trọng.

Thành Lập công ty tại Hà Nội cần lưu ý những gì?

Trước khi thành lập công ty các starup khởi nghiệp cần phải lưu ý những công việc  như:

– Lựa chọn các loại hình doanh nghiệp phù hợp với mảng kinh doanh, nhân sự..

– Lựa chọn tên công ty.

– Chọn và đặt trụ sở phù hợp với quy định pháp luật.

– Số vốn điều lệ hoặc vốn pháp định theo yêu cầu từ ngành nghề kinh doanh.

– Góp vốn, tham gia điều hành của thành viên, Cổ đông, Người sáng lập của công ty (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành);

– Lập hồ sơ gồm: Đơn, danh sách thành viên/danh sách cổ đông, điều lệ ….theo yêu cầu của sở kế hoạch và đầu tư.

Hồ sơ mà khách hàng phải chuẩn bị

Trong thực tế khách hàng khi muốn đăng ký thành lập doanh nghiệp cần chuẩn bị thông tin và các loại giấy tờ như sau:

– Các loại giấy tờ cần thiết: Trên thực tế các thành viên góp vốn trong công ty hoặc chủ doanh nghiệp. Chỉ cần cung cấp giấy chứng mInh nhân dân, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước nếu có.

– Loại thông tin cần cung cấp cụ thể như:  Tên doanh nghiệp,công ty, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ hay trụ sở công ty…

Ngoài ra khách hàng cũng cần phải có giấy đề nghị thành lập công ty. Điều lệ của doanh nghiệp, danh sách các thành viên tham gia trong công ty. Và các loại giấy tờ có công chứng kèm theo.

Công việc Hoiluatgia.vn giúp khách hàng thực hiện

sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của khách hàng tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký thành lập công ty tại Hà Nội theo yêu cầu. Nội dung công việc thực hiện cụ thể:

– Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Nhân viên của Luật Everest sẽ có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hiện công việc trên);

– Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp tại Cơ quan có thẩm quyền;

– Nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu công ty

– Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.

– Bàn giao cho khách hàng đầy đủ thông tin giấy tờ

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0904.68.03.83(Zalo/Viber)
Inbox fanpage